Wednesday 19 July 2017

4h Forex กลยุทธ์


กลยุทธ์การซื้อขายสกุลเงิน 10 กลยุทธ์ H4 Bollinger Band ส่งโดยผู้ใช้วันที่ 24 ธันวาคม 2007 - 04 09.Current strategy ถูกส่งโดย Joe Chalhoub ขอบคุณ Joe และมีความสุขกับการซื้อขายทุกคน H4 Bollinger Band Strategy. Tools Bollinger Bands 20 TimeFrame H4 Currency ALL กลยุทธ์นี้ง่ายมากและใช้ในการตรวจสอบโอกาสและเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าคุณเปิดแผนภูมิ H4 EUR JPY และคุณแทรกตัวบ่งชี้ Bollinger Bands 20 หากคุณดูกราฟคุณจะเห็นว่าวงดนตรีเป็นเพียง ความต้านทานและการสนับสนุนแนวรับด้านบนเป็นแนวรับและแนวรองรับส่วนล่างเป็นแนวรองรับถ้าคุณให้ความสนใจกับกราฟคุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่เวลาที่ราคาตีไปที่แถบด้านบนแล้วจึงย้อนกลับไปยัง Lower Band ดังนั้นการค้าของฉันจึงเป็นไปอย่างมาก ง่ายฉันรอจนกว่าสัมผัสราคาให้พูดแถบด้านบนและปิดตามมันไม่ได้เหนือมันและรอจนกระทั่งเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือ u เมื่อแตะที่แถบด้านล่างและเทียนปิดเหนือมันและเทียนถัดไปจะเปิดขึ้นเหนือวงกลมล่างก่อนหน้านี้จากนั้นฉันจะไปยาวกับกลุ่มเป้าหมายบนหรือ 100 pips คุณสามารถพัฒนากลยุทธ์นี้ได้ตามที่ฉัน ทำและคุณสามารถทำกำไรได้มากผมทำมากกว่า 800 pips เดือนนี้คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของฉันสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ ถ้าคุณคิดว่าในเทคนิคนี้และสังเกตแผนภูมิฉันแน่ใจว่าคุณจะพัฒนากลยุทธ์นี้ได้อย่างรวดเร็วและทำให้ 99 ชนะ trade. Good Lucky โจ Chalhoub. H4 Bollinger Band Strategy Part II. Tools Bollinger Band 20 TimeFrame H4 สกุลเงินกลยุทธ์นี้คือความต่อเนื่องของกลยุทธ์ก่อนหน้านี้ที่ฉันส่งมาก่อน 22. กลยุทธ์การซื้อขายนี้เป็นเรื่องง่ายมากและคุณสามารถหา รายละเอียดเพิ่มเติมที่ฟอรัม forex ขั้นแรกให้เปิดสกุลเงินต่อตัวอย่าง EUR EUR และ H4 timeframe ปัญหาเส้นแบ่งที่เหมาะสมจากกลุ่ม bollinger visual ตัวอย่างอยู่ที่ฟอรัม forex ตอนนี้รอจนถึงวันหยุดแบ่ง breakLine แบ่งนี้ไม่ใช่สัญญาณการค้าที่เรา ต้องมีการยืนยันเป็นพิเศษนี่คือบทบาทของวง bollinger ที่วง bollinger บนและล่างถ้าทั้งสองมีการเปิดซึ่งหมายความว่าแถบด้านบนเป็น UP และแถบล่างคือ DOWN แล้วมันก็เป็น confimation ของการค้า 26. ฉันสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณแสดงความคิดเห็น rt คุณจะเห็นว่าเวลาส่วนใหญ่ราคาตีวงบนแล้วมัน retraces กลับไป Lower Band ดังนั้นฉันค้าเป็นเรื่องง่ายมาก, ฉันรอจนราคาสัมผัสให้วงด้านบนและปิดตามมันไม่ได้เหนือมันและรอจนกระทั่งเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะแตะ Lower Band ฉันไม่เข้าใจโดย en จะเสร็จสิ้นและเทียนถัดไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันจะป้อนการค้าสั้นกับเป้าหมายคุณหมายถึงอะไรโดยการเปิดภายใต้วงก่อนหน้านี้จะเกิดอะไรขึ้นถ้าราคาปิด เหนือวงบนและจากนั้นก็กลับมา เป็นตัวบ่งชี้บางอย่างสำหรับการป้อนการค้าสั้น ๆ ส่งโดยโจเมื่อ 25 ธันวาคม 2007 - 04 12.Dear Ele ฉันโพสต์สัญญาณฟรีในเว็บไซต์ของฉันโปรดไปที่ลิงค์นี้เพียงแค่ลงทะเบียนแล้วเข้าสู่ระบบฟรีสัญญาณถ้าคุณ ต้องการใช้ประโยชน์จากสัญญาณของฉันกลายเป็นสมาชิกที่ลิงค์นี้ส่งโดย Joe เมื่อ 25 ธันวาคม 2007 - 04 29. ฉันจะอธิบายอีกครั้งฉันจะเปิดสกุลเงิน EURJPY ใน H4 timeframe ตอนนี้ฉันเห็นเทียนสัมผัส แถบด้านบนราคาจะอยู่เหนือมันแล้วภายใต้มันฉันรอจนเทียน 4 ชั่วโมงเสร็จสิ้นถ้ามัน 1- ปิดภายใต้แถบด้านบนและมันไม่ได้หักมัน 2- หรือถ้ามันจะเปิดเหนือ upperband และปิดตามนั้น ดังนั้นผมจึงพิจารณาแถบด้านบนเป็นความต้านทานและฉันสั้นที่เทียนปิดปัจจุบันเป้าหมายของฉันจะเป็นวงดนตรีที่ต่ำกว่าหรือ 100 pips มันเป็นเรื่องง่ายเทคนิคนี้เป็นพื้นฐานของกลยุทธ์ของฉันให้แน่ใจว่าฉันใช้สิ่งอื่น ๆ กับมันไป ยืนยันการค้าและมีประสิทธิภาพมากคุณสามารถดูประสิทธิภาพการทำงานของมันในเว็บไซต์ของฉันโชคดี Thomas. Submitte d โดย Gift เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2550 - 13 40.Dear Joe ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความคิดของคุณกับเราสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าราคาแบ่งวงบนและยังคงขึ้นเป็นสัญญาณยาวขอแสดงความนับถือของขวัญที่ส่งโดย Joe เมื่อเดือนธันวาคม 27. 2007 - 07 36. ไม่จำเป็นไม่เป็นข้อ จำกัด ถ้ามันแบ่งวงบนก็จะอยู่ที่นั่นอาจจะเทียนถัดไปมันจะ colse ภายใต้มันหรืออาจจะยังคงขึ้นเป็น EURJPY จะทำตอนนี้สิ่งที่ฉันทำคือ ต่อไปนี้จะบอกว่าราคาแตะที่แถบล่างและปิดเหนือมันแล้วฉันจะทำยาวกับเป้าหมายแถบบนดังนั้นถ้าราคาขึ้นและสัมผัสแถบบนฉันจะไม่ออกโดยตรงฉันจะรอจนถึง 4 ชั่วโมง เทียนจะเกิดขึ้นและถ้าฉันเห็นมันปิดใต้วงล่างฉันจะออกทันทีถ้ามันปิดข้างต้นฉันจะรอเทียนถัดไปถ้าเทียนต่อไปปิดใต้วงบนฉันจะออกถ้ามันอยู่เหนือมันฉันจะสำรองไว้ ถ้าคุณสังเกตแผนภูมิเป็นอย่างดีคุณจะค้นพบสิ่งต่างๆมากมายผมขอแนะนำให้คุณ 56. ฉันเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณและสังเกตเห็นบางอย่างเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่โพสต์คุณแสดงรายการและขีด จำกัด ของเป้าหมายของคุณและ SL แต่ขีด จำกัด ของคุณมีขนาดเล็กกว่า SL โดยทั่วไปคุณเป็น ยินดีที่จะเสี่ยงกล่าวว่า 50 pips ของการสูญเสียที่จะได้รับ 35 pips ของกำไร Isnt นี้เป็นความเสี่ยงที่น่ากลัวมากอัตราการเจริญเติบโตผู้ค้าส่วนใหญ่ขอแนะนำให้ 2 1 หรือ 3 1 ได้รับความเสี่ยง ratio. Simple 4H Swing Strategy - 923 pips ใน 2 weeks. Hey I am การซื้อขายระบบนี้เป็นเวลา 3 เดือนได้รับหลายร้อย pips และประมาณ 50 ในบัญชีและฉันต้องการจะเปิดให้กฎของ EA. Its ง่ายมากมันขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของราคาและความจริงที่ว่าราคาต้องการที่จะย้อนกลับ แนวโน้มการเคลื่อนไหวเฉลี่ยและการตีกลับจากนั้นสร้างความเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งผลการค้นหาสูงสุด 2 สัปดาห์ GBPUSD 212 pips. EURUSD 712 pips ระบบนี้ทำงานบนแผนภูมิใด ๆ ที่ฉันชอบใช้มันใน 4H และ 1H charts. be แน่ใจว่าได้ backtest ก่อนที่คุณจะลอง มันเมื่อกรอบเวลาอื่น ๆ . ทำขึ้นหลังจากที่ตีกลับราคาจาก Bollinger ของ Mo ving เฉลี่ยเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มีแนวโน้มขึ้นชี้ขึ้นหรือลงหลังจากที่ราคาได้รับแรงหนุนจาก MA สร้างเทียนรั้นสำหรับยาวการซื้อขายหรือหยาบคายสำหรับระยะสั้นสถานที่หยุดคำสั่งซื้อ 1 จุดเทียนเหนือเทียนยาวหรือต่ำกว่าเทียนสำหรับตัวอย่างสั้นดู สำหรับการลดความกังวลการสูญเสียคือ 1 จุดต่ำกว่าระดับต่ำสุดของแถบก่อนหน้าสำหรับธุรกิจการค้าที่ยาวนานและ 1 pip เหนือระดับสูงของการแพร่กระจายแถบก่อนหน้าสำหรับธุรกิจการค้าระยะสั้นนี่คือสิ่งที่ระบบนี้กำลังสูญเสียทั้งหมดเกี่ยวกับการสูญเสียคือ trailed ไป 1 pip ด้านล่างต่ำสุดต่ำ ของ 4 แท่งสุดท้ายสำหรับธุรกิจการค้าที่ยาวนานและ 1 จุดเหนือระดับสูงสุดของ 4 แท่งสุดท้ายสำหรับการเทรดสั้น ๆ การออกจะกระทำโดยการทำตามลำดับเท่านั้นฉันมีความเสี่ยง 2 ในการเริ่มถือครองหุ้นในแต่ละ trade. That s about it ตัวอย่างเพิ่มเติมสำหรับธุรกิจการค้าสามารถ พบที่บล็อกของฉันฉันยังโพสต์ผลรายสัปดาห์ there. Many pips ทั้งหมดของเราความช่วยเหลือในการสร้าง EA จะได้รับการชื่นชมมากหลังจากที่ทำขึ้นหลังจากที่ราคาตีกลับจาก Bollinger s Moving Average เมื่อ Moving Average มีแนวโน้มที่ชี้ขึ้นหรือลง หลังจากราคาได้เด้งจาก MA สร้าง a เทียนเชิงรุกสำหรับการซื้อขายระยะยาวหรือหยาบคายสำหรับระยะสั้นสถานที่หยุดการสั่งซื้อ 1 จุดเทียนเหนือเทียนยาวหรือต่ำกว่าเทียนสำหรับตัวอย่างตัวอย่างสั้น ๆ สำหรับ clarifies. in บางกรณีในตัวอย่างแถบสัมผัส MA ในบางอย่างไม่ - อาจจะตีกลับจาก BB MA จำเป็นต้องมีคุณสมบัติในรายละเอียด morefxbs รายการทำหลังจากตีกลับราคาจาก Bollinger s Moving Average เมื่อ Moving Average มีแนวโน้มสูงขึ้นหรือลงหลังจากที่ราคาได้เด้งจาก MA สร้างเทียนรั้นสำหรับการค้าระยะยาวหรือสั้นสำหรับสั้น สถานที่หยุดสั่งซื้อ 1 จุดเหนือเทียนยาวหรือต่ำกว่าเทียนเพื่อดูตัวอย่างสั้น ๆ สำหรับ clarifies. in ในบางกรณีในแถบตัวอย่างสัมผัส MA ในบางอย่างไม่ได้ - อาจจะตีกลับจาก BB MA ต้องมีคุณสมบัติในรายละเอียดเพิ่มเติม คุณมีสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งซึ่งเป็นบิตยากที่จะ program. Any เมื่อเทียนมาใกล้ MA ไม่ doesn t ต้องสัมผัสและกว่าเทียนในทิศทางตรงกันข้ามจะสร้าง - ฉันจะใช้การค้าตีกลับเป็น ประกาศหลังจากเทียนใน ทิศทางตรงกันข้ามปิดหลังจากการตีกลับฉันใส่คำสั่งสูงหรือต่ำกว่าต่ำสำหรับระยะสั้นคำถามอื่น ๆ welcome. do คุณใช้ BB และรูปแบบเทียนใด ๆ signal. phoenix การยืนยันอื่น ๆ ที่คุณใช้ BB และรูปแบบเทียนอื่น ๆ สัญญาณยืนยันเพียงอย่างเดียว BB และรูปแบบเทียนสัญญาณยืนยันคือเทียนในทิศทางตรงกันข้ามยืนยันการตีกลับหลังจากที่เทียนปิดฉันวางคำสั่ง stop. แผนภูมิของคุณคุณแสดงรายการก่อน candlw ในทิศทางของการค้าปิดดู กราฟแรกผานแทงแรกเทียนแทงเขาใกลสาย BB แลวเทียนถัดไปรั้นขึ้นแต u ไมเขาสูเทียนแหงนั้น 256 เฮ้ฉันซื้อขายระบบนี้เปนเวลา 3 เดือนไดหลายแสน pips และประมาณ 50 ในบัญชีและฉันก็อยากจะหันไปกฎ EA. Its มีความเรียบง่ายมากมันขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของราคาและความจริงที่ว่าราคาต้องการย้อนกลับไปแนวโน้มเฉลี่ยเคลื่อนที่และตีกลับจากมันสร้างความเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งที่สุด 2 สัปดาห์ Resu lts. GBPUSD 212 pips. EURUSD 712 pips ระบบนี้ทำงานบนแผนภูมิใด ๆ ที่ฉันชอบใช้มันบนแผนภูมิ 4H และ 1H. แน่ใจว่าได้ backtest ก่อนที่คุณจะลองมันในกรอบเวลาอื่น ๆ . ทำขึ้นหลังจากตีกลับราคาจาก Bollinger s Moving Average เมื่อ Moving Average มีแนวโน้มที่จะชี้ขึ้นหรือลงหลังจากที่ราคาได้รับแรงหนุนจาก MA สร้างเชิงเทียนรั้นสำหรับการซื้อขายระยะยาวหรือหยาบคายสำหรับระยะสั้นสถานที่เพื่อหยุดการสั่งซื้อ 1 pip เหนือต้นเทียนเป็นเวลานานหรือต่ำกว่าเทียนเป็นแบบสั้นดูตัวอย่าง สำหรับการลดความกังวลการสูญเสียคือ 1 จุดต่ำกว่าระดับต่ำสุดของแถบก่อนหน้าสำหรับธุรกิจการค้าที่ยาวนานและ 1 pip เหนือระดับสูงของการแพร่กระจายแถบก่อนหน้าสำหรับธุรกิจการค้าระยะสั้นนี่คือสิ่งที่ระบบนี้กำลังสูญเสียทั้งหมดเกี่ยวกับการสูญเสียคือ trailed ไป 1 pip ด้านล่างต่ำสุดต่ำ ของ 4 แท่งสุดท้ายสำหรับธุรกิจการค้าที่ยาวนานและ 1 จุดเหนือระดับสูงสุดของ 4 แท่งสุดท้ายสำหรับการเทรดสั้น ๆ การออกจะกระทำโดยการทำตามลำดับเท่านั้นฉันมีความเสี่ยง 2 ในการเริ่มถือครองหุ้นในแต่ละ trade. That s about it ตัวอย่างเพิ่มเติมสำหรับธุรกิจการค้าสามารถ พบได้ที่บล็อกของฉันฉันยังโพสต์ผลรายสัปดาห์ there. Many pip s ไปทั้งหมดของเราความช่วยเหลือในการสร้าง EA จะได้รับการชื่นชมมากในเดือนกรกฎาคมระบบซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดของเดือนโพสต์ 4 ปีที่ผ่านมา 12 01 น. 6 สิงหาคม 2013 10 Comments. After การต่อสู้ที่โหดร้ายสัปดาห์หนึ่งในหนึ่ง ผู้ชนะได้ปรากฎตัวขึ้นสุภาพบุรุษสุภาพบุรุษมอนสเตอร์และหุ่นยนต์ขอยอมแพ้สำหรับ NickB ผู้ชนะระบบการซื้อขายเทรด Forex ที่ดีที่สุดในเดือนกรกฎาคมวิธีการ Scalping 4H คือ oldie แต่ก็มั่นใจว่าเป็น Goodie ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาชุมชนต่อไปในระยะเวลา 4 ชั่วโมงวิธีการ Scalping 4 ชั่วโมงเป็นสิ่งที่เราเรียกว่าระบบการซื้อขายแบบเปลือยเปล่าเนื่องจากไม่มีการใช้ตัวบ่งชี้เพียงตัวเดียวนั่นเอง ไม่ได้เห็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และ oscillator ใด ๆ บนแผนภูมิของ NickB ระบบของเขามีพื้นฐานการค้า แต่เพียงผู้เดียวในการดำเนินการด้านราคาอาศัยเส้นแนวโน้มสำหรับสัญญาณเข้าและออกจากระบบเสียงที่น่าสนใจสำหรับคุณแล้วคุณอาจต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบของเขาใน 4H หัวข้อฟอรั่ม Scalping วิธี. เป็นผู้ชนะการประกวดกรกฎาคม s, NickB 4H Scalping M ethod จะได้รับต่อไปนี้จุดที่ระบบการซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุด BFTS Hall of Fame ในฟอรัมป้ายชื่อที่หน้าแรกของที่จะแสดงตลอดทั้งเดือนสิงหาคมในนามของ NickB เราจะบริจาค 50 ต่อหนึ่ง ขององค์กรการกุศลในรายการ Golden Charities Charities. And สุดท้ายฉันจะ mechanize มันและ backtest ระบบของเขาเพื่อดูว่าค่าโดยสารกับ Robopip มาตรฐานระบบเครื่องกล แต่หลังจากอ่านผ่านกฎของระบบฉันพบว่าเป็น ดังนั้นฉันจะต้องเรียนรู้ระบบอย่างละเอียดก่อนและดูว่าฉันจริงสามารถ mechanize มันอยู่ tuned กับการประกวดกรกฎาคม s ไปก็ถึงเวลาที่จะประกาศการประกวดระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดของสิงหาคม Forex เปิดหัวบนไปฟอรั่มของเรา และส่งรายการของคุณสำหรับโอกาสที่จะชนะรางวัลที่ฉันได้กล่าวเพียงข้างต้นด้วยตัวคุณเองเพียงให้แน่ใจว่าคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเป็นทางการและกฎระเบียบที่จะมีคุณสมบัติโชคดีมนุษย์

No comments:

Post a Comment