Friday 28 July 2017

วัตต์ ออนไลน์ ซื้อขาย ระบบ


ระบบการซื้อขายวัตต์สำหรับหุ้นซื้อขายล่วงหน้า, ฟิวเจอร์สหรือโฟเร็กโดย Edward Kingston สิ่งที่ตั้งระบบการซื้อขายวัตต์นอกเหนือจากระบบที่เหลืออยู่ที่ขายออกมีอยู่แล้ว ในธุรกิจการค้าคุณจะได้รับราคาที่น้อยกว่าและในทางกลับกัน ระบบการซื้อขายวัตต์โดย Ryan Watts จาก Watts Trading Group เป็นชุดการค้าที่สมบูรณ์แบบในตัวเอง มันไม่เพียง แต่ให้และสอนคุณสัญญาณการค้า แต่ยังรวมถึงอีกสองด้านที่สำคัญอย่างยิ่งของวิชาชีพการค้า พวกเขาเป็นด้านจิตใจของการค้าและด้านการฝึกอบรมที่มาในรูปแบบของตัวเอง Ryan Watts และห้องเทรดดิ้งฟรีของเขา ระบบการซื้อขายครั้งสุดท้ายที่เราพยายามคือระบบการซื้อขายผู้ค้า Invicta ที่ขายเกินราคาและขายโดย Neil Corke a. k.a. David Cooper หรือ Chris Lawrence และ Matthew Kean ของ Invicta Traders และ Super Edge Trading ซึ่งเป็นผู้ขายไม่ใช่ผู้ค้าเอง นั่นคือฟางเส้นสุดท้ายที่นำการค้นหาระบบการซื้อขายหรือวิธีจอกศักดิ์สิทธิ์มาสิ้นสุดลง นั่นคือเมื่อเราตัดสินใจที่จะเพียงแค่ติดกับระบบการซื้อขายวัตต์และทำให้มันทำงานสำหรับเรา หากระบบทำงานได้ดีก็จะไม่มีผู้ค้ารายย่อยออกจากการเป็นผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ กุญแจสู่ความสำเร็จในการซื้อขายคือการอ่านตลาดที่ดีและคาดว่าจะมีการย้ายครั้งต่อไปตามที่ได้รับการสอนด้วยระบบการซื้อขายวัตต์มากกว่าการสุ่มสี่สุ่มห้าตามตัวชี้วัดที่ล้าหลังซึ่งใช้ราคาปิดเพียงอย่างเดียว ควรเทรดดิ้งให้เรียบง่ายที่สุด นั่นเป็นเพราะความรู้สึกที่ถูกเรียกเก็บเงินอย่างมากที่คุณต้องตัดสินใจให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อถึงเวลาดำเนินการ เราได้ซื้อและซื้อขายระบบการซื้อขายในตลาดหุ้น forex และ futures ไม่กี่แห่งและทำการวิจัยและได้รับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะมากมายจากผู้ค้ารายอื่นในหลายระบบเพื่อให้สามารถวัดอัตราการซื้อขายของ Watts Trading System ในฐานะผู้ชนะทั้งหมดที่เราใช้ ตัวเราในการเทรดหนังศีรษะที่ให้ผลกำไรสม่ำเสมอทุกวัน มันมีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพและจะทำงานในตลาดใด ๆ และกรอบเวลารวมทั้งตลาด FOREX ระบบการซื้อขายวัตต์ได้รับการพัฒนาโดยพ่อค้ามืออาชีพที่ใช้มันเพื่อการค้าเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง เขาทำให้ชีวิตของเขาโดยการซื้อขายไม่ใช่โดยการขายระบบ เขาทำให้มันใช้ได้สำหรับผู้ที่มีความตั้งใจที่จะทำงานหนักและประสบความสำเร็จในการซื้อขาย เขาทำให้ตัวเองมีอยู่ในห้องฟรีเทรดดิ้งสดของเขาสำหรับทุกคนที่เต็มใจที่จะโทระบบที่เขาพัฒนาและกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้น สิ่งหนึ่งที่คุณจะทำการซื้อขายคือผู้ค้าระบบการค้าส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นผู้ค้าและผู้ค้ารายใหญ่ไม่ได้เป็นผู้ค้าผู้ขายระบบ ผู้ขายระบบราคาแพงมีความสนใจในตนเองของตนเองก่อนผู้ซื้อระบบในความเห็นต่ำต้อยของเรา มันจะเป็นเรื่องยากมากที่จะเห็นผู้ขายระบบราคาแพงค้าเอง หากพวกเขามีระบบที่ดีที่ทำให้เงินมาก ๆ แล้วทำไมไม่แชร์กับเพื่อนผู้ค้าในราคาหรือฟรีหรือแม้กระทั่งค้าขายด้วยตัวเองแทนที่จะวางป้ายราคาสินค้าที่หนักหน่วงเอาไว้เราใช้เวลาสักระยะหนึ่งในการตระหนักถึงตัวเราเอง ความผิดพลาดในขณะที่เดินลงเส้นทางเดียวกันตีลงโดยผู้ค้าสูญเสียเพื่อนจำนวนมากเพื่อให้คำแนะนำที่ดีที่สุดคุณจะได้รับในธุรกิจการค้าสามารถแท้จริงจะฟรีและยังทำให้คุณประสบความสำเร็จมากที่จะ เราขอแนะนำให้คุณลองใช้ระบบการซื้อขายวัตต์หากคุณต้องการประสบความสำเร็จในการซื้อขาย ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสองจุด E-Mini SampP เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นกับทุกสิ่งที่แถมมาพร้อมกับมันรวมถึงช่วงเวลาที่มีคุณค่าทักษะและประสบการณ์ของไรอันวัตต์ผู้พัฒนาระบบซื้อขายวัตต์ เรารู้สึกว่าวัตต์เทรดดิ้งระบบเป็นวันที่ดีที่สุดหรือระบบการซื้อขายแกว่งออกมีเท่าที่คุ้มค่าเงินที่ใช้ไปดี นอกจากนี้คุณยังสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ ForexPeaceArmy เพื่ออ่านความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการซื้อขายต่างๆที่มีการเสนอออกมี และถ้าคุณยังไม่มั่นใจและต้องการดำเนินการค้นหา Trading Holy Grail ต่อไปโปรดอย่าลังเลที่จะทำเช่นนั้น รู้สึกฟรีเพื่อเปรียบเทียบสิ่งที่ผู้ค้าอื่น ๆ ผู้ค้าการค้าหรือกลุ่มการค้าจะนำเสนอ โพสต์โดย cranky-dan ทุกคนมีประสบการณ์กับ wattstrading ฉันได้แฝงตัวอยู่รอบ ๆ บอร์ดสำหรับค่อนข้างบางครั้งในขณะที่ยั่งยืนไม่รู้จบการเรียนรู้ของฉันและถูกน้ำท่วมด้วยข้อเสนอของระบบ overpriced และน้ำมันงู . ตอนนี้ Im งุนงงว่าวิธีการที่ราคานี้อาจจะดีใด ๆ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่บริสุทธิ์เพียงสมมติว่ามีราคาแพงจะต้องดีเป็นเป็นจำนวนมากวิธีการเชิงพาณิชย์ที่กล่าวถึงในที่นี่สามารถมีป้ายราคาได้ถึง 5000 attatched นี้ดูเหมือนว่าราคาถูกเกินไปที่จะเป็นจริง กรุณาไม่มีการบรรยายเกี่ยวกับการทำงานหนักเราทุกคนต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งมันเป็นวิธีที่ดีมาก เทรดกับแนวโน้มการถอยกลับไปสู่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เสียงดีและฉันได้เรียนรู้จากมัน (เอาใจใส่มากไปกว่าวิธีการเพียงแค่การตั้งค่าไขว้ แต่ Im ไม่ได้เสรีภาพที่จะให้มันทั้งหมดออกไป) ฉันยังชอบความจริงที่ว่านายวัตต์ (พ่อค้าที่อ้างว่าประสบความสำเร็จในการค้าจำนวนมาก 20 สัญญาของ NQ ) พร้อมสำหรับการสนทนาผ่านทางอีเมล ดูเหมือนว่าเขายินดีที่จะช่วยเหลือและจัดหาสิ่งที่จำเป็นสำหรับการป้อนข้อมูล ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดยคนบ้าๆบอ ๆ ทุกคนมีประสบการณ์กับ wattstrading ฉันได้แฝงตัวอยู่รอบ ๆ บอร์ดสำหรับค่อนข้างบางครั้งในขณะที่ยืนยงโค้งการเรียนรู้ไม่รู้จบของฉันและถูกน้ำท่วมด้วยข้อเสนอของระบบ overpriced และน้ำมันงู ตอนนี้ Im งุนงงว่าวิธีการที่ราคานี้อาจจะดีใด ๆ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่บริสุทธิ์เพียงสมมติว่ามีราคาแพงจะต้องดีเป็นเป็นจำนวนมากวิธีการเชิงพาณิชย์ที่กล่าวถึงในที่นี่สามารถมีป้ายราคาได้ถึง 5000 attatched นี้ดูเหมือนว่าราคาถูกเกินไปที่จะเป็นจริง กรุณาไม่มีการบรรยายเกี่ยวกับการทำงานหนักเราทุกคนต้องเริ่มต้นที่ไหนสักแห่งดีฉันสั่ง 2 หลักสูตรของเขาและฉันกำลังซื้อขายกระดาษเพียงวิธีการ scalpin ตอนนี้ มันเป็นเรื่องง่ายและการทำงาน เขายังโพสต์ชัยชนะและความสูญเสียของเขาให้ทุกคนได้ดู เขาแม้จะตอบคำถามอีเมลของคุณ เดี๋ยวก่อนสิ่งที่คุณต้องสูญเสีย เพียง 30.00 เหรียญ im แน่ใจว่า youve ใช้เวลามากกว่าที่ในมื้อเที่ยงเพียง ให้มันลอง. จำสิ่งที่เด็กส่วนใหญ่พูดด้วย ใช้วิธีการ KISS รักษามันให้เรียบง่าย STUPID ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย akbash100 ดีฉันสั่ง 2 หลักสูตรของเขาและฉันซื้อขายกระดาษเพียงวิธี scalpin now. มันเป็นเรื่องง่ายและการทำงาน เขายังโพสต์ชัยชนะและความสูญเสียของเขาให้ทุกคนได้ดู เขาแม้จะตอบคำถามอีเมลของคุณ เดี๋ยวก่อนสิ่งที่คุณต้องสูญเสีย เพียง 30.00 เหรียญ im แน่ใจว่า youve ใช้เวลามากกว่าที่ในมื้อเที่ยงเพียง ให้มันลอง. จำสิ่งที่เด็กส่วนใหญ่พูดด้วย ใช้วิธีการ KISS รักษามันให้เรียบง่าย STUPID ข่าวดี: ฉันคิดว่า Ryan Watts มีความจริงใจและซื่อสัตย์และไม่พยายามที่จะเผาผลาญใคร ข่าวร้าย: สำหรับชีวิตของฉันฉันไม่สามารถมองเห็นสิ่งที่เห็น HES เห็นทั้ง Im dummy รวมหรือวิธีการของเขาเป็นเรื่องส่วนตัวมากขึ้นกว่าที่เขาใส่ใจที่จะยอมรับ โดยทั่วไปเขาต้องการให้คุณป้อนตำแหน่งที่ยาวหรือสั้นในการย้อนกลับไปยังช่อง Keltner ระยะเวลา 22 และการยืนยันด้วยสัญญาณ MACDStochastic Momentum ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง เสียงง่ายขวาดี Ive ดูที่การตั้งค่านี้ทุกวิธีที่จะอาทิตย์และเพียง dont เห็นมันทำงานได้เป็นอย่างดี เพื่อพิสูจน์จุดที่ฉันคิดว่าสิ่งที่เขากำลังทำอยู่เป็นเรื่องส่วนตัวและขึ้นอยู่กับการรับรู้ของเขาเองฉันเพิ่งดาวน์โหลดบางส่วนของผลการอ้างสิทธิ์ที่เป็นเท็กซ์ไทม์ที่ถูกกล่าวหาของเขาจากลิงก์อื่นไปยังเว็บไซต์ของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับ YM ฉันแล้วดึงขึ้นแพลตฟอร์มของเขาและตรงกับจุดเข้าและจุดที่แน่นอนของเขาด้วยแผนภูมิที่พวกเขาไม่ตรงกับคำแนะนำที่เขาให้สำหรับการค้าเข้าและออกในคู่มือของเขาเอง ในคำอื่น ๆ การค้าที่เกิดขึ้นจริงเขาโพสต์ไม่เหมือนหลักสูตรที่เกิดขึ้นจริงของเขาในทางใดทางหนึ่ง อย่างน้อย thats สิ่งที่ได้พบ ตรงไปตรงมาผมค่อนข้างจะใช้เงินไปกับแฮมเบอร์เกอร์และโค้ก RonOriginally โพสต์โดย ladyflower แผนภูมิ Tick เคยชินเท่ากับนาทีว่า ไม่ขึ้นอยู่กับเวลาและจะปรับความเร็วด้วยความเร็วของตลาดตามจำนวนธุรกรรมที่เข้ามา คุณดีกว่าถามเขาว่าเพื่อความชัดเจน แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันเข้าใจ ใช่ฉันสามารถเห็นสัญญาณที่ทำงานในหนึ่งนาทีและอื่น ๆ แต่คุณเคยเห็นสัญญาณที่เหมือนกันว่าฉันทำในแผนภูมิ Tick หรือเป็นเขาฉันคิดว่าและนั่นคือเหตุผลที่เราไม่ได้จัดตำแหน่งกันในตอนแรก ฉันใช้การตั้งค่า MACD จากระบบ แต่แผนภูมิของฉันไม่มีอื่น ๆ ดังนั้นฉันจึงใช้ Stochastic ที่แตกต่างกันต่อ Ryan ฉันใช้เทมเพลตจากฟอรัม ฉันเพิ่งซื้อ ebook ของวัตต์เทรดดิ้งหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ไม่ดี ระบบนี้ยากที่จะเข้าใจ (ไม่มีอะไรเป็นเรื่องง่ายในโลกนี้) ดี นายวัตต์จะตอบทุกคำถามของคุณ และ ebook ไม่แพงใครมีใครใช้ระบบนี้กรุณาโพสต์ผลคะแนนของคุณ เรียนรู้ระบบง่ายๆในการเทรดดิ้งเดสก์ท็อป NASDAQ, SampP, DOW amp Russell 2000 ตลาดฟิวเจอร์ส E-mini และ FOREX Now มาพร้อมกับการเข้าถึงห้องเทรดเดอร์ของฉัน ถ้าคุณเหนื่อยกับการกระแทกหัวของคุณกับผนังพยายามที่จะเอาเงินออกจากตลาดหนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคุณ ลูกศิษย์ทุกวันของเทคนิคนี้กำลังดึงที่ใดก็ได้จากห้าถึงยี่สิบคะแนนออกจากตลาดในสองถึงสามธุรกิจการค้าในขณะที่เสี่ยงไม่เกิน 3 จุดต่อการค้า - มักจะน้อยมาก เทคนิคนี้ใช้เครื่องมือง่ายๆและไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์พิเศษใด ๆ (เช่น Tradestation, Ensign, Esignal ฯลฯ ) จะทำงานในตลาดอื่น ๆ รวมทั้งหุ้นจดทะเบียน FOREX และสินค้าโภคภัณฑ์ นี่เป็นระบบการสะเทือนแบบเรียบง่ายและง่ายต่อการใช้ตัวชี้วัดพื้นฐานและใช้พื้นฐานของเสียง หลังจากระบบนี้คุณจะอยู่ทางด้านขวาของแนวโน้มและรวดเร็วจะสามารถกำหนดเมื่อการค้าและเมื่อจะนั่งแน่น ธุรกิจการค้าหนังศีรษะส่วนใหญ่มีอายุการใช้งานต่ำกว่า 5 นาที - จำนวนน้อยกว่าหนึ่งรายดังนั้นคุณจะเข้าและออกด้วยผลกำไรของคุณ เช่นเดียวกับที่สำคัญคุณจะออกจากการสูญเสียการค้าจริงได้อย่างรวดเร็วและพร้อมสำหรับการค้าต่อไป หากคุณเป็นผู้ค้าที่ต้องการมากที่สุดคุณอาจอยู่บนรถไฟเหาะตีลังกาของการพยายามทุกชนิดของระบบใหม่ที่สัญญาว่าจะทำให้คุณเป็นพ่อค้าที่ชนะเท่านั้นที่จะพบว่าระบบไม่ทำงานออกตามที่คุณได้วางแผนไว้ ดีฉันไม่ได้สัญญาว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการที่ชนะเลิศไม่มีใครสามารถทำอย่างสุจริตได้ แทนฉันเสนอเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าฉันประสบความสำเร็จทางการค้าสำหรับการใช้ชีวิตโดยใช้ระบบ scalping ง่ายและสอดคล้องนี้ ฉันยังจะให้คุณบางส่วนของเทคนิคทางจิตที่ฉันใช้เพื่อให้หัวของฉันในเกมและลดความขัดแย้งทางจิตวิทยาที่มีผลต่อทุกคนที่ค้า พร้อมกับ eBook คุณจะได้รับสมุดงาน Microsoft Excel ด้วยเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันข้างหน้าและติดตามความร้อนของสงครามการค้า เข้าร่วมห้องเทรดเดอร์ของฉันเพื่อขอความช่วยเหลือและ supporttraining ในระบบ ข้อเสนอพิเศษนี้จะใช้ได้เฉพาะช่วงเวลาที่ จำกัด ดังนั้นจึงต้องทำในตอนนี้หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอนี้ ฉันยังคงทำการค้าได้ตลอดเวลา แต่นอกจากนี้ฉันจะทำให้ฉันสามารถตอบคำถามใด ๆ ของคุณทางอีเมลหรือ Yahoo33 Messenger หลังจากชั่วโมงทำการตลาดได้นานเท่าที่คุณต้องการความช่วยเหลือจากฉัน ฉันหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการใช้ระบบนี้ดังนั้นฉันจึงยินดีที่จะช่วยเหลือ นอกจากนี้คุณจะสามารถเข้าถึงสมาชิกได้เฉพาะกลุ่ม Yahoo 33 ที่คุณสามารถเข้าถึงไฟล์กราฟรายวันและเรียนรู้จากผู้อื่นที่กำลังใช้ระบบ scalping นี้ได้ด้วย นอกจากนี้คุณจะได้รับสำเนาของวิธีการซื้อขาย Slingshot นี่เป็นอีกระบบหนึ่งที่ทำงานได้ดีกับการซื้อขายตำแหน่งและตัวเลือกในชั่วข้ามคืน หากคุณจริงจังกับการเรียนรู้เพื่อการค้าหรือเพียงแค่ต้องการปรับปรุงผลงานของคุณหนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับคุณ หากคุณยังมีคำถามให้ส่งอีเมลหรือดูที่ F. A.Q. กลุ่ม: สมาชิกโพสต์: 207 เข้าร่วมเมื่อ: 28-March 06 สมาชิก: 42,589 QUOTE (cvkint 064 พ. ค. 21 2006, 095827 PM) snapback2157101snapback ระบบการซื้อขายนี้เหมือนทุกคนในแบบที่จะใช้ได้ผลดีกับคนอื่น นั่นไม่ใช่การต่อสู้กับวิธีการที่ใช้ทั้งหมด แต่เหมือนกับระบบการซื้อขายทั้งหมดพวกเขาจะทำขึ้นเพื่อสร้างกรอบความคิดและเกณฑ์ความเจ็บปวดของผู้สร้างในขณะที่อยู่ในธุรกิจ กุญแจสำคัญกับระบบของ Ryan คือเขาเป็นนักลงทุนที่ระมัดระวังและตั้งเป้าหมายที่ดีในการสร้างรายได้ด้วยระบบการจัดการเงินที่แน่นและสมเหตุสมผล เขาใช้เส้นใยของเขาไปที่เป้าหมาย quotweeklyquot ของเขาแล้วมองไปที่การหาตำแหน่งที่เคลื่อนไหวอีกต่อไปซึ่งเป็นน้ำเกรวี่พิเศษ สถานที่ในใจของฉันที่ระบบนี้จริงๆยืนออกเป็นสองเท่า หมายเลขหนึ่งราคาที่เหมาะสมเพื่อให้คุณเพียงแค่ไม่สามารถบ่นว่าเขาพยายามที่จะรวย เขาเห็นได้ชัดว่าช่วยคนได้ ปัญหาที่สองคือไม่มีข้อสงสัยใด ๆ เมื่อคุณซื้อว่าช่วยเป็นเป้าหมายของเขา เขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายทางอีเมลกลุ่มของเขา yahoo มีหนึ่งในคอลเลกชันที่ดีที่สุดของข้อความเกี่ยวกับทฤษฎีการซื้อขายและประวัติศาสตร์ Ive บุคคลที่เคยอ่านและห้องซื้อขายของเขาอยู่เพียงที่ คอลเลกชันของเวลาจริงทำให้ชีวิตที่ผู้ค้ามัน เพียงแค่ใช้เวลาหนึ่งหรือสองอาทิตย์ต่อสัปดาห์และฟังและคุณจะได้เรียนรู้ Plus เป็นไรอันและคนที่ซื้อระบบของเขาเป็นพ่อค้าและไม่ MLM39ers และ whores ตลาดพันธมิตร whores คุณจะได้รับข้อมูลที่ซื่อสัตย์ในสิ่งที่พวกเขาแต่ละคนเพิ่มหรือเอาออกไปจากวิธีการขั้นพื้นฐานของเขาเพื่อให้ระบบทำงานสำหรับพวกเขา นั่นคือกุญแจสำคัญ ระบบใดจะทำงานได้ แต่ไม่ใช่ทุกระบบจะใช้ได้สำหรับทุกคน ทำให้เป็นของคุณเอง .. ขัดกับสิ่งที่บางคนเรียกว่า guru การค้าของคุณจะมีคุณเชื่อว่าการเรียนรู้ไม่เพียง แต่ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีก็ต้องมี คุณไม่สามารถอยู่ได้ด้วยวิธีการหนึ่งเดียว เนื่องจากไม่มีอะไรที่เรียกว่าจอกศักดิ์สิทธิ์ของการค้าที่ทำงานในแนวโน้มแนวโน้มเคาน์เตอร์ ฯลฯ ช่วงที่ถูกผูกไว้เป็นต้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเส้นโค้งการเรียนรู้ แสดงออกไม่ค่อยได้จริงๆลองดูสิเมื่อทำวิจัยเสร็จแล้วและปรับวิธีการปัจจุบันของฉัน ฉันต้องการระบบ scapling แน่นอน 03630 เป็นราคาที่ดี ดูข้อมูลส่วนตัวสมาชิกวันที่ 22 พ. ค. 2006, 10:54 น. กลุ่มผู้ใช้งานที่ลงทะเบียน: วันที่เข้าร่วม: 27-August 05 เข้าระบบเมื่อ: 27-August 05 จาก: เข้าสู่ระบบสมาชิก My Computer: 8,115 QUOTE (aliassmith 064 21 พฤษภาคม 2549, 075826 PM) snapback2157290snapback Show off No really ฉันจะดูที่มันเมื่อฉันได้รับการทำวิจัยและปรับวิธีการปัจจุบันของฉัน ฉันต้องการระบบ scapling แน่นอน 03630 เป็นราคาที่ดี ฉันเพิ่งซื้อระบบการซื้อขาย Ryan Watts39 และกำลังพยายามตั้งค่าให้กับ QCharts แต่ฉันไม่มีโชคมาก มีวิธีที่จะได้รับแมสซาชูเซตส์เข้าสู่ MACD หรือไม่เท่านั้นพวกเขาจะปรากฏเฉพาะในส่วนของเทียนในแผนภูมิ พวกเขาไม่ได้ลากและวางฮ่า ๆ ทั้ง 3333 ฉันต้องการลอง SampPquot นาที quot2 ฉันเพิ่งซื้อระบบการซื้อขาย Ryan Watts39 และกำลังพยายามตั้งค่าให้กับ QCharts แต่ฉันไม่มีโชคมากนัก มีวิธีที่จะได้รับแมสซาชูเซตส์เข้าสู่ MACD หรือไม่เท่านั้นพวกเขาจะปรากฏเฉพาะในส่วนของเทียนในแผนภูมิ พวกเขาไม่ได้ลากและวางฮ่า ๆ ทั้ง 3333 ฉันต้องการลอง SampPquot นาที quot2 มันบอกว่าในระบบที่ตัวเลือกที่อาจไม่สามารถ availible ในบางโปรแกรมแผนภูมิฉันเชื่อว่าเขาใช้ stockcharts ฉัน dont มีตัวเลือก MA บนตัวเลือก MACD ทั้งที่นี่เป็นวิธีอื่นที่เขา (ไรอัน) ได้ยกมา quot เพื่อให้ชัดเจนสัญญาณมาเมื่อ MA และแมกซ์ Histogram ข้าม (ถ้าคุณมีระบบคุณจะรู้ว่าการตั้งค่า) และไม่ดูเหมือนว่าคุณจะสามารถเข้าถึงความสามารถดังกล่าวกับแผนภูมิเหล่านั้นได้ Thats ปรับแม้ว่า. คุณจะต้องใช้การเปลี่ยนแปลง Histogram ลาดหลังจาก pullback เป็นพร็อกซี่เพื่อข้าม MA ของ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ 2-ema ในราคาแทนและรอจนกว่าคุณจะได้รับการดึงที่ดีและความลาดเอียงของ 2-ema หันกลับไปสู่แนวโน้ม quot หวังว่า help33 โพสต์นี้ได้รับการแก้ไขโดย IslandTek พ. ค. 23 2006, 06:46 น. กลุ่ม: สมาชิกโพสต์: 101 เข้าร่วมเมื่อ: 27-August 05 จาก: เข้าร่วม My Computer Member No .: 8,115 QUITT (IslandTek 064 23 พฤษภาคม 2006, 075831 AM) snapback2166929snapback กล่าวในระบบว่า ตัวเลือกอาจไม่สามารถ availible ในบางโปรแกรมแผนภูมิผมเชื่อว่าเขาใช้ stockcharts ฉัน dont มีตัวเลือก MA ในตัว MACD ทั้งที่นี่เป็นวิธีอื่นที่เขา (ไรอัน) ได้ยกมา quot เพื่อให้ชัดเจนสัญญาณมาเมื่อ MA และแมกซ์ Histogram ข้าม (ถ้าคุณมีระบบคุณจะรู้ว่าการตั้งค่า) และไม่ดูเหมือนว่าคุณจะสามารถเข้าถึงความสามารถดังกล่าวกับแผนภูมิเหล่านั้นได้ Thats ปรับแม้ว่า. คุณจะต้องใช้การเปลี่ยนแปลง Histogram ลาดหลังจาก pullback เป็นพร็อกซี่เพื่อข้าม MA ของ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ 2-ema ในราคาแทนและรอจนกว่าคุณจะได้รับการดึงที่ดีและความลาดเอียงของ 2-ema หันกลับไปสู่แนวโน้ม quot หวังว่า help33 ขอบคุณสำหรับข้อมูล IslandTek ฉันจะตั้งขึ้นและปล่อยมันไปพรุ่งนี้ ฉันชอบการกระทำมากกว่าที่ฉันได้รับจาก FU ดังนั้นฉันต้องการใช้ทั้งสองถ้าเป็นไปได้มิฉะนั้นฉันดื่มกาแฟมากเกินไปและสูบบุหรี่มากเกินไป ไม่มีการค้า FU ในวันนี้ดังนั้นฉันจึงไม่ได้มีโอกาสใช้แพลตฟอร์ม Infinity Pro ใหม่ของฉัน อาจจะเป็นวันพุธ

No comments:

Post a Comment