Monday 10 July 2017

Forex โรงงาน ข่าว บ่งชี้ที่ ดาวน์โหลด


Forexfactory และตัวบ่งชี้ข่าววันอาทิตย์ 15 เมษายน 2007 หนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีมีปัญหาที่ฉันมีมันเป็นบ้านของฉัน page.1 - เมื่อ Internet Explorer โหลดเว็บไซต์ไวรัสจะถูกผลักดันลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ถ้า Solution มี forexfactory เป็นโฮมเพจเริ่มต้นของคุณก่อนเปลี่ยนที่สำหรับวันนี้แล้วลบไฟล์อินเทอร์เน็ตทั้งหมดชั่วคราวจากเครื่องมือตัวเลือกอินเทอร์เน็ตทั่วไปเรียกดูประวัติลบลบทั้งหมด 2 - สำหรับผู้ที่มีตัวบ่งชี้ข่าวที่พวกเขาได้รับรางวัลจะเป็น สามารถโหลด MT4 ของพวกเขาไม่จำเป็นต้องติดตั้ง MT4 อีกครั้งนี่คือปัญหาชั่วคราวถ้าคุณต้องการเปิด MT4 ไปที่โปรไฟล์และคัดลอกโฟลเดอร์ทั้งหมดไปยังเดสก์ท็อปของคุณเพื่อให้คุณสามารถนำกลับมาใหม่อีกครั้งเมื่อ forexfactory กลับไปที่บรรทัดหลังจากที่คุณทำสำเนาโฟลเดอร์โปรไฟล์แล้วไปที่โฟลเดอร์โปรไฟล์และลบโปรไฟล์ทั้งหมดและเก็บค่าเริ่มต้นไว้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถล็อกอินกลับไปที่ MT4 ได้ถ้าคุณได้บันทึกตัวบ่งชี้ข่าวสารบน โฟลเดอร์เริ่มต้นแล้วไม่มีปัญหายังบันทึกโปรไฟล์ทั้งหมดของคุณหลังจากนี้คุณ ไปที่โปรไฟล์เริ่มต้นและลบเนื้อหาทั้งหมดภายในนี้จะช่วยให้คุณสามารถล็อกอินเข้าสู่ MT4 ได้อีกครั้งหลังจาก forexfactory กลับมาออนไลน์แล้วคุณไม่จำเป็นต้องทำการตั้งค่าอีกครั้งเพียงแค่ปิด MT4 และคัดลอกโปรไฟล์ที่คุณบันทึกไว้ก่อนหน้านี้ เดสก์ท็อปกลับไปยังตำแหน่งเดิมและคุณจะมีการตั้งค่าลำดับฉันหวังว่าข้างต้นจะช่วยให้บางส่วนของผู้ค้าที่ประสบปัญหาเดียวกันฉันมี today. Yep พวกเขาถูกโจมตีโดยแฮ็กเกอร์พวกเขากลับมาออนไลน์ตอนนี้ที่นี่ แฮ็กเกอร์โจมตีโรงงาน Forex เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2550 เวลาประมาณ 11.00 น. ET เซิร์ฟเวอร์ Fedora ของเซิร์ฟเวอร์รายหนึ่งถูกบุกรุกทำให้ผู้โจมตีสามารถกำหนดเป้าหมายผู้เข้าชมของเราด้วยไวรัสโทรจันโดยใช้ ActiveX control เข้าไปในเว็บของเรา หน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของไวรัสนี้เว็บไซต์ Forex Factory ถูกนำตัวลงในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากเราพบปัญหานี้เมื่อประมาณ 12 30 น. EST หลังจากนั้นเราได้คืนค่าไซต์ภายใต้การป้องกันด้วยรหัสผ่านเพื่อตรวจสอบปัญหาซึ่งเป็นเหตุให้ผู้ใช้หลายรายได้รับอนุญาต ปฏิเสธ ion ในขณะที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่รายงานว่าไวรัสถูกบล็อกโดยซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของตนอาจเป็นไปได้ว่าในช่วงครึ่งชั่วโมงครึ่งถึงไซต์นั้นมีการปนเปื้อนและการใช้งานผู้ใช้บางรายอาจติดเชื้อไวรัส Trojan Horse อาการของไวรัสตัวนี้ เป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่แน่นอนและพฤติกรรมของเว็บบราวเซอร์ที่ผิดปกติหากคุณเชื่อว่าคุณติดไวรัสโปรดติดต่อเราและเราจะให้การสนับสนุนโดยทันทีผู้ใช้ทุกคนที่เข้าเยี่ยมชมไซต์ได้ตลอดเวลาระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 15.00 น. ET ขอแนะนำให้อัปเดตโปรแกรมป้องกันไวรัส ซอฟต์แวร์และเรียกใช้การสแกนที่สมบูรณ์เพื่อความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้อื่นนอกเหนือจากผู้ใช้บางรายอาจถูกติดไวรัส Trojan Horse นี้เราไม่พบปัญหาอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นโดยแฮ็กเกอร์เราได้ทำแพทช์ที่จำเป็นและเราจะดำเนินการต่อไปอย่างใกล้ชิด ตรวจสอบสถานการณ์เพื่อให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์ของเราเป็นอิสระจากไวรัสเราได้รีดเว็บไซต์กลับไปที่ 15 เมษายนเวลา 00:00 ET โพสต์ใด ๆ ที่เกิดขึ้นหลังจากเวลานั้นโชคร้าย เราเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับปัญหานี้เราสามารถรับประกันได้ว่าเรายังคงใช้ความระมัดระวังสูงสุดเมื่อกล่าวถึงความปลอดภัยของเว็บไซต์หากคุณมีคำถามใด ๆ หรือต้องการความช่วยเหลือใด ๆ กรุณาติดต่อเราโรงงาน Forex ตัวบ่งชี้ข่าว MT4.Forex Factory News Indicator MT4.The ตัวบ่งชี้ข่าว forex MT4 เป็น Tim Morris ตัวบ่งชี้ดึงข้อมูลข่าวจาก Forex Factory และแปลงลงในแผนภูมิ MT4 ของคุณตัวบ่งชี้ทำงานใน build 600 และสร้าง 509.Download indicator. You ต้องเปิดใช้งานตัวบ่งชี้กด ctrl O เพื่อเปิดหน้าจอตัวเลือกใน terminal metatrader ของคุณคลิกที่แท็บผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาทำเครื่องหมายที่ช่องเหมือนภาพหน้าจอด้านล่าง 4. เสร็จสิ้นแล้วลากตัวบ่งชี้ของคุณไปที่แผนภูมิเพื่อเปิดใช้งาน ตัวบ่งชี้นี้จะแสดงข่าวที่กำลังจะมานี้เป็นภาพหน้าจอของตัวบ่งชี้ว่ามีลักษณะอย่างไรฉันหวังว่าตัวบ่งชี้จะช่วยให้คุณไปพร้อม ๆ กับการทำกำไรถ้าคุณพบว่าตัวชี้วัดของเรามีประโยชน์ให้เราช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อขายของคุณ 0.2 5 ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับตัวบ่งชี้ข่าว Forex Factory MT4.I ดาวน์โหลดตัวบ่งชี้ Forex Factory News และเริ่มต้นมันแสดงข้อความเริ่มต้นและ doesn t แสดงข่าวใด ๆ แต่ฉันสามารถดูข่าวในหน้าของโรงงาน Forex รุ่นของ MT4 เป็น 745 และฉัน เปิดใช้งานการนำเข้า DLL และ External DLL import สิ่งที่ต้องทำฉันพบปัญหานี้สองสามครั้งเช่นกันสิ่งที่ฉันทำก็แค่รีสตาร์ท MT4 เทอร์มินัลและแก้ไขแล้วฉันสงสัยว่าคุณอาจมีตัวบ่งชี้มากเกินไปใน MT4 terminal ของคุณ, คุณมีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเขียนที่ต้องการฉันหวังว่าจะเริ่มต้นเว็บไซต์ของตัวเองเร็ว ๆ นี้ แต่ฉัน ma น้อยหายไปในทุกสิ่งที่คุณจะเสนอเริ่มต้นด้วยแพลตฟอร์มฟรีเช่น WordPress หรือไปสำหรับ ตัวเลือกที่ชำระเงินมีหลายทางเลือกออกมีที่ฉัน m สับสนอย่างสมบูรณ์คำแนะนำใด ๆ ขอบคุณขอบคุณสำหรับข่าวนี้ตัวบ่งชี้มาก appreciated. Will ใครจะบอกฉันว่าฉันย้ายตัวบ่งชี้ข่าวจากมุมบนซ้ายไปด้านบน ขวา Corner. Forexfactory และ News indicator. Sunday 15 เมษายน 2007. หนึ่งในเว็บไซต์ที่ดีมีปัญหาฉันได้เป็นบ้านของฉัน page.1 - เมื่อ Internet Explorer โหลดเว็บไซต์ไวรัสจะถูกผลักดันลงในคอมพิวเตอร์ถ้า Solution คุณ มี forexfactory เป็นหน้าแรกเริ่มต้นของคุณเปลี่ยนครั้งแรกสำหรับวันนี้แล้วลบไฟล์อินเทอร์เน็ตทั้งหมดชั่วคราวจากเครื่องมือตัวเลือกอินเทอร์เน็ตทั่วไปเรียกดูประวัติลบลบทั้งหมด -2 สำหรับผู้ที่มีตัวบ่งชี้ข่าวพวกเขา ชนะ t สามารถโหลด MT4 ของพวกเขาไม่จำเป็นต้องติดตั้ง MT4 อีกครั้งนี่เป็นปัญหาชั่วคราวถ้าคุณต้องการเปิด MT4 ไปที่โปรไฟล์และคัดลอกโฟลเดอร์ทั้งหมดไปยังเดสก์ท็อปของคุณเพื่อให้คุณสามารถนำกลับมาอีกครั้งเมื่อ forexfactory กลับมาออนไลน์หลังจากที่คุณทำสำเนาโฟลเดอร์โปรไฟล์แล้วไปที่โฟลเดอร์โปรไฟล์และลบโปรไฟล์ทั้งหมดและเก็บค่าเริ่มต้นไว้ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถล็อกอินกลับไปที่ MT4 ได้หากคุณได้บันทึกข่าวแล้ว ตัวบ่งชี้ในโฟลเดอร์เริ่มต้นแล้วไม่มีปัญหายังบันทึกโปรไฟล์ของคุณทั้งหมด, หลังจากนี้คุณไปที่โปรไฟล์เริ่มต้นและลบเนื้อหาทั้งหมดภายในนี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าสู่ระบบ MT4 อีกครั้งหลังจาก forexfactory กลับมาออนไลน์คุณ don t ต้องดำเนินการตั้งค่าอีกครั้งเพียงแค่ปิด MT4 และคัดลอกโปรไฟล์ที่คุณ บันทึกไว้ก่อนหน้านี้บนเดสก์ทอปกลับไปยังสถานที่เดิมและคุณจะมีการตั้งค่าลำดับฉันหวังว่าข้างต้นจะช่วยให้บางส่วนของผู้ค้าที่ประสบปัญหาเดียวกันฉันมี today. Yep พวกเขาถูกโจมตีโดยแฮกเกอร์พวกเขากลับมาออนไลน์ในขณะนี้ นี่เป็นข้อความแฮ็กเกอร์โจมตีโรงงาน Forex เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ. ศ. 2550 เวลาประมาณ 11.00 น. ET ซึ่งเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ของ Forex Factory ถูกบุกรุกทำให้ผู้โจมตีสามารถกำหนดเป้าหมายผู้เข้าชมของเราด้วยไวรัสโทรจันโดยใช้การควบคุม ActiveX ลงในหน้าเว็บของเราเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายไวรัสนี้ไซต์ Forex Factory ถูกนำตัวลงในเร็ว ๆ นี้เนื่องจากเราพบปัญหานี้เมื่อประมาณ 12 30 น. EST หลังจากนั้นเราได้คืนค่าไซต์ภายใต้การป้องกันด้วยรหัสผ่านเพื่อตรวจสอบปัญหาซึ่งเป็นสาเหตุให้ผู้ใช้จำนวนมาก มีประสบการณ์ผู้เขียน ization ปฏิเสธในขณะที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่รายงานว่าไวรัสถูกบล็อกโดยซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของตนอาจเป็นไปได้ว่าในช่วงครึ่งชั่วโมงครึ่งที่ไซต์นั้นมีการปนเปื้อนและการใช้งานผู้ใช้บางรายอาจติดไวรัส Trojan Horse อาการนี้ ไวรัสเป็นจุดเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเว็บเบราว์เซอร์ผิดปกติหากคุณเชื่อว่าคุณติดเชื้อโปรดติดต่อเราและเราจะให้การสนับสนุนโดยทันทีผู้ใช้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ตลอดเวลาตั้งแต่เวลา 8.00 น. ET ถึง 01.00 น. ET จะได้รับการสนับสนุนให้อัปเดต ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสและเรียกใช้การสแกนที่สมบูรณ์เพื่อความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้อื่นนอกเหนือจากผู้ใช้บางรายอาจถูกติดไวรัส Trojan Horse นี้เราไม่พบปัญหาอื่น ๆ ที่แฮ็กเกอร์สร้างขึ้นเราได้ทำแพทช์ที่จำเป็นและเราจะดำเนินการต่อไป ตรวจสอบอย่างใกล้ชิดสถานการณ์เพื่อให้แน่ใจว่าเซิร์ฟเวอร์ของเราเป็นอิสระจากไวรัสเราได้รีดเว็บไซต์กลับไปที่ 15 เมษายนเวลา 02:00 ET โพสต์ใด ๆ หลังจากที่เวลา ha เราเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับปัญหานี้เราสามารถรับประกันได้ว่าเราจะยังคงใช้ความระมัดระวังสูงสุดเมื่อกล่าวถึงความปลอดภัยของเว็บไซต์หากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือใด ๆ โปรดติดต่อเรา

No comments:

Post a Comment